Thursday, March 29, 2012

Raisin Almond Biscotti

Cả tuần nay bận follow ông James Beltz này nên không rảnh để turn on the oven and whipping some eggs :)
Và cũng nhờ ông này and lot of helps from my fb friend (and this is a link to his breathtaking pictures)
  bửa nay chụp hình khỏi cần crop cũng chẳng cần vô edit lại sáng or tối...
Anyway, không bake thì cũng nhơ nhớ ... sáng nay để ông James Beltz này qua một bên, làm một mới Biscotti wih raisin and mớ Almond còn lại trong tủ

Cần nhiêu đây:
1/2 cup sugar
1/4 cup dầu olive
1 3/4 cups bột mì 
1 1/4 cup almonds
3/4 cup nho khô
vanila
1 tsp bột nỗi
1/4 tsp muối
2 cái trứng
tí rượu rum for soaking raisins (nếu muốn)


Dầu ăn + sugar + vanilla trộn đều

bỏ từng cái trứng vô, đánh lên

Mix bột, muối và bột nỗi chung lại với nhau
Bỏ từ từ vô đánh đều lên

Bột đều vậy là được 


Nho khô bỏ chút rượu rum vô

Bỏ almonds, and nho vô bột, nhồi lại chung với nhau

Làm thành log như hình trên, nướng 300 độ trong vòng 35 phút

or until golden brown

Cắt nghiên nghiên

Then nướng thêm 10 phút, lật lại, nướng tiếp 10 phút

Khô và vàng là được


This is my note while baking ;)


------
So, most of the recipe I Google it online, then modified to my baking style, this blog basically for myself to go back and get the recipe later when needed,  ... sometime I don't even remember where are those recipes come from. If I base exactly on the recipe given, I will post the link to credit the website, but most of the time I don't remember ... I can't give you the link to the original recipes but here are some of my favorite recipe websites:
http://www.foodnetwork.com/ (not too much, but sometime I get some tips from them)

Happy Baking

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...