Wednesday, July 6, 2011

Camping Fun - Day 2 -Thăm Thị Trấn Eastsound

Buổi trưa mặt trời đã đứng bóng, lái xe từ camp site ra đến Eastsound chừng 5 tới 10 phút . Eastsound là một thị trấn nhỏ nhưng đối với Orcas Island là một town lớn nhất, có nhiều nhà nghỉ, nhà hàng, hàng quán bán arts and craft... beautiful village....






Họ vẫn còn dùng điện thọai công cộng và information board ... khắp nơi trên đường phố đều thấy điện thọai và information board. Đặc biệt, không biết có ai lau chùi không nhừng điện thọai sạch bóng, không một chút bụi


Thứ Bảy, phố xá đông người, thị trấn Eastsound có một ngôi chợ lớn, tương tự như chợ QFC vậy, bán đầy đủ các thứ, vì vậy người Islander đi mua sắm rất đông, khách du lịch cũng nhiều, phố xá đông đúc, tấp nập .
Trưa cả nhà ghé nhà hàng Madorna Grill ăn trưa nhưng thấy xếp hàng đông quá, đành thả bộ dọc theo bờ biển, ba cha con xuống bãi cát để chơi gì gì đó không hiểu :)


Còn lại một mình tôi lang thang chụp vài tấm hình phố phường .....



Mia Cafe - 


Mua sắm trên đường phố


Buổi trưa, ghé lại ăn trưa ở Madorna Grills - Ngồi nhìn ra biển, đẹp tuyệt


Không thiếu những chú ong hút mật 

Trời nắng ấm, hoa Tường Vi nỡ rộ

Khỏang gần hai giờ, cả nhà trở lại Madorna Grills, khách thưa dần, chọn một bàn nhìn ra biển, ăn trưa lót dạ để chuẩn bị buổi chiều  đi thác Cascade Falls at Moran State Park và lên núi Mount Constitution để ngắm mặt trời lặn .

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...