Wednesday, November 21, 2012

Thời gian biểu cho mỗi ngày ....

Nhiều lần mình ước ao mỗi ngày có được 48 tiếng để làm xong công việc của mình ... câu này hơi quen quen ... không phải chỉ một mình mình ước ao mà nhiều người ước ao giống như vậy ... tối tối, sáng sáng vô fb thường thấy status update ... I wish I have 48 hours a day ... hmmmm....

***Thở dài*** với cái tính bê bối này thì dù có 48 tiếng một ngày hay 96 tiếng một ngày đi chăng nữa mình cũng vẫn thấy thiếu ... Để thử coi mình làm gì mà hết ngày hết giờ ....
Mỗi ngày có 24 tiếng ... ra khỏi nhà khoảng 8:30 về tới nhà lúc 5:30 (mất hết 9 tiếng) còn lại 15 tiếng ... hmmm 15 tiếng khg phải ít ..... đi ngủ lúc 11h, thức dậy lúc 4:30 (mất hết 5.5 tiếng) còn lại 9.5 tiếng ... mỗi sáng ngồi uống cà phê với OX coi news từ 4:30-5:00 (-.5) còn lại 9 hours ....

Từ 5h sáng tới 8:30 mình làm gì ta (?) ... hồi xưa thì đi tập thể dục, bây giờ đang trong thời kỳ làm biếng thì ... ôm laptop, đọc lảm nhảm, vô fb, viết blog
Mất hết 3.5 hours vô lý .... hmmm.... (lâu lâu có giặt đồ, xếp đồ ... nhưng hơi hiếm có ) hmmm ....

5h30 chiều về, thứ hai thứ tư đi theo mấy đứa nhỏ khỏi tính
Thứ ba, thứ 5 và thứ sáu ... 5h30 về nhà nấu nướng, ăn uống gì gì đó tới 7,8 giờ (-3.5 hours)
8h la hét mấy đứa nhỏ làm homework, đọc sách ... vừa la hét vừa ôm labtop ... (trong thời gian ôm laptop này mình làm gì ta ... Netflix?) cho tới 11h có khi 12h mới đi ngủ ... mất hết 3 tiếng vô lý)

Nói túm lại, mình phung phí thời gian với cái labtop này quá xá là nhiều ....6.5 hours on the laptop ... tính ra gần 1/3 đời người ... cộng với 8 tiếng dán mắt vô cái computer ở chổ làm ... hèn chi mắt khiếng càng ngày càng dầy ...

Tưởng tượng, nếu khg có labtop mình sẽ làm gì ta (?)
Lúc còn đi học, một ngày học 8 tiếng ở trường, đi làm buổi tối thêm 4,5 tiếng, đi làm về được ngủ 8 tiếng, còn thời gian hangout, đi coi phim, đi chơi với bạn bè ....
Nếu bây giờ khg có laptop ...
Từ 5h30 tới 8:30 ...3 hours back to the gym ... wow.... đỡ tốn nước ở nhà nè (hahahaha)
8:00 - 11:00 - 3 hours buổi tối wowowowow.... 3 hours ... đọc sách nè, dọn dẹp nè, làm bánh nè, chơi với cu Cang cu Quân nè ...v.v.... có thể nghỉ ra 10000000 things to do without the labtop ...
Should I give away my labtop? LOL ... Maybe not ... nhưng khg viết mình có cutback được khg thôi ...
Ngày mai là lễ lược rồi ... thôi thì bắt đầu thứ 2 nhé ...thứ hai này sẽ "kiêng cử labtop"
Thay vì 6hours on the laptop bây giời chỉ được 1 hours thôi ...
Từ 10h tới 11h PM ... trước khi đi ngủ ... tha hồ mà fb, blogging ... còn lại thì kiếm chuyện khác làm nhé nhé nhé ...



3 comments:

  1. Đừng có kiêng cữ laptop, chạy qua Ipad đó nha đồng hương. Thường thì khi ở nhà, DQ ít có thời gian để leo vô blog viết lắm, thỉnh thoảng có đọc lướt qua xíu thôi hà. Nên hễ nghỉ ở nhà là blog trống huơ lun ..hi hi hi ...

    Thay vì ôm laptop thì ôm mớ len/chỉ đi, mùa đông đến rồi nè ...hí hí hí

    ReplyDelete
  2. Chị xem cô mình có làm được không đó - chị đang đan vớ cho ấm chân đây .

    ReplyDelete
  3. hihih cả ngày hôm qua em kg mở laptop nghen ... cho nên ngày nay mới vô reply được
    Nhớ hồi xưa ở VN đi học lớp hướng nghiệp để kím thêm 2 điểm thi tốt nghiệp LOL ... mới vô cô dạy cho đan chiếc vớ em bé ... tới bây giờ em cũng kg biết đan vớ em bé LOL (khéo ghê đi hahaha)
    Hai năm trước cũng mua kim mua chỉ về đan ... đan mủi lên mủi xuống ... đan thẳng từ trên xuống dưỚi thành cái khăng quàng cổ ... ghiền đan nên mỗi ngưỜi trong nhà được một cái khăng quàng cô ... mà tới bây giờ cũng không thấy ai đem ra quàng hahahaha giấu đâu rồi kg biết
    Sáng nay em nói với A. Thành em sẽ đan một cái nón cho ảnh đội mùa đông .. ảnh nhìn em như Maica cô bé từ trên trời rơi xuống hahahahahaha
    Mấy đôi kim đan còn nằm trong kho, chút nữa em sẽ đi mua cuộn len màu lông chuột về đan nón ... hahahah đan màu tối tối chút lỡ xấu quá cũng đỡ thấy hahahahahaha

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...