Wednesday, October 17, 2012

buồn ghê

6 comments:

  1. Thôi đừng buồn nữa LV...ghé nhà Chick chơi & cho Chick ý kiến đi ;-)

    ReplyDelete
  2. Will be there chi chick. May ngay nay kg dao blog. Hoi xua co chuyen gi vo cyber space vent duoc. Bay gio Cyberspace getting so personal khg dám xả như hồi xưa nữa. Cứ phải giữ Hoài trong bụng.

    ReplyDelete
  3. Will be there chi chick. May ngay nay kg dao blog. Hoi xua co chuyen gi vo cyber space vent duoc. Bay gio Cyberspace getting so personal khg dám xả như hồi xưa nữa. Cứ phải giữ Hoài trong bụng.

    ReplyDelete
  4. Mình thì lại cứ tỉnh bơ như gd và người mình luôn đề cập đến không đọc được vậy. Nếu như họ có vô tình đọc được thì cầu mong là họ thông cảm vì tất cả những gì mình gõ ra đều là thoughts của mình thôi...hy vọng là thế. Rất tiếc là bọn blogspot ko có option để thỉnh thoảng mình có private thoughts thì để trong đó há LV.

    ReplyDelete
  5. Chick ơi, chị bị giống LV đó - khi không giữ riệt trong lòng, rồi . . xem phim Đại Hàn rồi đi ngủ .

    Hai em có gì vui không ? Chick về nhà chưa - hôm đó động đất ghê không cưng .

    ReplyDelete
  6. Hi Chị ND :)
    Em lại muốn như chị Chick ... tự nhiên như khg ai thấy vậy hihihih ... mà nhát cấy hihihi

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...